Đăng bởi On 18:31 with No comments

Giáo trình hán ngữ -phiên bản mới - là bộ giáo trình giúp các bạn tìm hiểu và học hỏi về tiếng Trung, sinh viên các trường đại học hay là những học sinh đã và đang bắt đầu đi du học mà chưa thành thạo về cách phát âm hay là những câu nói mạch lạc về tiếng Trung

Bộ Giáo trình Hán ngữ này gồm 3 tập (chia thành 6 cuốn)
Tập 1: có 30 bài, gồm 2 cuốn, mỗi cuốn 15 bài
Tập 2: có 20 bài, gồm 2 cuốn, mỗi cuốn 10 bài
Tập 3: có 26 bài, gồm 2 cuốn, mỗi cuốn 13 bài
Bộ Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới mới này gồm 76 bài với nội dung từ dễ đến khó. Bắt đầu từ luyện tập ngữ âm cơ bản của tiếng Hán, thông qua sự hiểu biếtsâu hơn về ngữ pháp và vận dụng từ ngữ, để nâng cao hơn nữa khả năng biểu đạt thành đoạn văn của người học.

Mỗi bài học bao gồm các phần:
1. Bài khóa
2. Từ mới
3. Chú thích
4. Ngữ pháp, ngữ âm
5. Luyện tập
Giáo trình Hán ngữ mới có 3300 từ mới. Phần bài khóa và nội dung đàm thoại có quan hệ chủ điểm đồng nhất với bài luyện đọc trong phần bài tập, trên cơ sở bảng từ mới của từng bài. Chủ điểm bài khóa bao gồm nhiều lĩnh vực trong đời sống hàng ngày, giới thiệu những kiến thức về đất nước và con người Trung Quốc .

Giáo trình được biên soạn theo hướng mẫu câu dễ trực tiếp đi vào thực hành giao tiếp, nhưng cũng giới thiệu khái quát cấu trúc ngữ pháp của tiếng Hán hiện đại. Các phần chú thích trong bài nêu rõ những kiến thức về ngôn ngữ và bối cảnh văn hóa Trung Hoa.

Mặc dù chia thành 3 giai đoạn riêng, nhưng việc rèn luyện các mặt ngữ âm, từ vựng và ngữ pháp luôn được kết hợp xuyên suốt toàn bộ giáo trình..

Để giúp sinh viên tiếp xúc với âm điệu, ngữ điệu chuẩn xác,âm sắc của tiếng Trung hiện đại, giáo trình còn có đĩa CD do các chuyên gia nổi tiếng, giàu kinh nghiệm thực tiễn của Trung Quốc đọc chuẩn xác, diễn cảm các phần luyện tập, bài khóa và hướng dẫn đọc các từ mới.
File PDF
Quyển 1 - PDF
Quyển 2 - PDF
Quyển 3 - PDF
Quyển 4 - PDF
Quyển 5 - PDF
Quyển 6 - PDF
File MP3
Quyển 1 - MP3
Quyển 2 - MP3
Quyển 3 - MP3
Quyển 4 - MP3
Quyển 5 - MP3
Quyển 6 - MP3

Next
« Prev Post
Previous
Next Post »